โจ๋ สุดซ่า คว้ามีดดาบไล่ฟันวัยรุ่นภายในงานกาชาดมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ขณะชาวโซเชียลคอมเม้น เพื่อนเยอะแล้วทรงพลัง

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค เพจข่าวท้องถิ่น ได้โพสต์ข้อความ “ คลิปในภาพเหตุเกิดเมื่อคืนนี้วันที่ 31 มกราคม 2567คลิปวัยรุ่นใช้มีดไล่ฟันกันในงานมะขามหวานตำรวจควรเข้มงวดในการตรวจค้นสุ่มตรวจบ้างก็ดีนะครับ “ พร้อมทั้งนำคลิปวีดีโอ นาทีกลุ่มวัยรุ่นชาย อายุไม่เกิน 22 ปี และคาดว่าบางคนอาจจะเป็นนักศึกษา อยู่ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีด วิ่งทำร้ายวัยรุ่นอีกฝ่ายซึ่งมีอยู่เพียงคนเดียว โดยที่ฝ่ายผู้เสียหายเองก็พยายามที่จะวิ่งหนี โดยในคลิปยังปรากฏเสียงผู้คนตะโกนห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล โดยเหตุการณ?ดังกล่าวยังไม่มีรายงานของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบเพียงว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในงานกาชาดมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ที่ศูนย์รวมราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ หรือ ภายในศาลากลางจังหวัด

จากนั้นก็มีผู้เขามาแสดงความคิดเห็นทั้ง เก๋าจริงน่ากลัว ,เกินนนนนน ,เก่งมากครับ , เพื่อนเยอะแล้วทรงพลัง555, เหิมเกริมขึ้นทุกวัน ไม่ได้กลัวกฎหมายอะไรเลย ต่อหน้าผู้คนเยอะแยะมันก็ไม่กลัว เพราะข้อหาคดีเยาวชนมันอ่อน,ฝากถึงหัวหน้าหน่วยงานรับผิดชอบต้องลงโทษไม่ให้เข้าร่วมงานกาชาดห้าปีำปเลย , สงสารคนโดนทำเขาปลอดภัยไหมค่ะ , เสียงคนถ่ายคลิปได้ด่าแทนไปหมดแล้ว , บักกระจอก บักหมากินสมอง บักบ่มีความคึด บักบ่ได้หนังสือ บักหล้าหลังความเจริญ เป็นต้น

ซึ่ง งานกาชาดมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ทางจังหวัด จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และ ส่งเสริมชื่อเสียงของมะขามหวานให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว กลับ อาศัยงานประจำปี ประจำจังหวัด สร้างวีรกรรมเถื่อน พกอาวุธมีดเข้ามาทำร้ายกันเองจนเกิดความวุ่นวายตามที่ปรากฏในคลิป เบื้องต้นยังไม่มีรายงาน ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และ ยังไม่มีรายงานการเข้าแจ้งความของฝ่ายผู้เสียหาย

จิตรภณ เฉลยพล# รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *