สายแคมป์ ห้ามพลาด Lamphun Country Campมาสัมผัสความสุขบนยอดดอยขะม้อ

สายแคมป์ ห้ามพลาด Lamphun Country Campมาสัมผัสความสุขบนยอดดอยขะม้อ 10-11 พฤศจิกายนนี้

30 ตุลาคม 2566 ที่ เดอะกรีนฟอร์เรสท์ ลำพูน รองนายกสมาคมสื่อมวลชนจามเทวีจังหวัดลำพูน มอบหน้าที่ให้ นาย แทน ต่อมสังข์ เลขานุการสมาคมสื่อมวลชนจามเทวีฯ สัมภาษณ์ คุณณัฏฐนิช รักอารี (เล็ก) เรื่องวัตถุประสงค์ในการจัดงาน และ กิจกรรมต่างๆภายในงาน Lamphun Country Camp โดยมี น.ส จุฑามาศ เทียมใจ เน็ตไอดอล!! น้องบัวน่านไง เข้าร่วมการสัมภาษณ์ในครั้งนี้

ทั้งนี้ คุณณัฎฐนิช รักอารี ( เล็ก ) หัวหน้ากลุ่มการจัดงานLamphun Country Camp กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ว่าเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดลำพูน ให้เกิดการหมุนเวียนของ เศรษฐกิจภายในจังหวัดฯ และ นำเสนอสิ่งที่ดีของจังหวัดฯให้แก่นักท่องเที่ยวทำให้เกิด แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ของจังหวัดลำพูน ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว ยอดดอยขะม้อ ดินแดนบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์และเป็นการพบปะสังสรรค์ และสร้างความสามัคคี และสัมพันธ์อันดี ของแต่ละกลุ่มทั้งภายในจังหวัด และต่างจังหวัดอีกด้วย

สำหรับ สถานที่จัดงาน จัดขึ้นที่ดอยขะม้อ เลควิว ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน

ตั้งแต่เวลา 16:00 . – 24:00 .กิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงาน ประกอบด้วยดนตรี จากศิลปินชั้นแนวหน้า หลายแนวเพลงอาทิ คันทรี่ เพื่อชีวิต สตริง เรคเก้ แนวเพลง camping DJจาก ญี่ปุ่นมาเปิดแผ่นให้ฟัง การแต่งกายแนวคาวบอย indian

และตามแนวทางที่ชื่นชอบ การแสดงโชว์กิจกรรมขี่ม้าชมบรรยากาศภายในงาน

ถ่ายรูปเซลฟี่ตามจุดเช็คอินแนวต่างๆกิจกรรมกางเต็นท์ ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติและเสียงเพลง กิจกรรมตกปลา ชมรถเก่าคลาสสิค โฟล์คตู้ โฟล์คเต่า อเมริกันคลาสสิค ออฟโรด ฟูดทรัค รถนอน รถชอปเปอร์ รถBig bikeพร้อมอาหาร เครื่องดื่ม ที่อร่อยคัดสรรมาอย่างดี อยากเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบในสายแคมป์ปิ้งเข้าร่วมในงานครั้งนี้

จุฑามาศ วังคะออม ผู้สื่อข่าว จ.ลำพูน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *