หน่วยงานกระทรวงแรงงานร่วมจัดกิจกรรมใน งานมะขามหวานเพชรบูรณ์ 2566(มีคลิป)

หน่วยงานกระทรวงแรงงานร่วมจัดกิจกรรมใน งานมะขามหวานเพชรบูรณ์ 2566

หน่วยงานกระทรวงแรงงานในจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดนิทรรศการแสดงภายในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2566 เพื่อให้ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความสุขและประโยชน์ตามภารกิจของกระทรวงแรงงาน

.. สุกัญญา องค์วิเศษไพบูลย์ แรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า หน่วยงานกระทรวงแรงงานในจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดนิทรรศการ เพื่อจัดแสดงภายในมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2566ระหว่างวันที่ 27 มกราคม -4กุมภาพันธ์ 2566 บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยหน่วยงานกระทรวงแรงงานในจังหวัดเพชรบูรณ์ประกอบด้วยสำนักงานแรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบูรณ์ และสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีการนำบริการต่างๆมากมายมอบให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน ให้คำปรึกษาและมอบความรู้ข่าวสารในด้านแรงงาน มอบสื่อประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์ด้านแรงงานนอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเล่นเกมส์รับของรางวัลโดยมีการถามตอบเชิงความรู้เกี่ยวกับนิทรรศการของกระทรวงแรงงาน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความสุขและประโยชน์ตามภารกิจของกระทรวงแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

แรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวต่อว่าในการจัดนิทรรศการดังกล่าวจึงอยากขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์และนักท่องเที่ยวและเข้ามาร่วมเยี่ยมชมบูทนิทรรศการของหน่วยงานกระทรวงแรงงานในจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยงานจะจัดตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 . ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *