เที่ยวเพชรบูรณ์ ระวังโดนแอบถ่าย ถ้าเจอป้ายแบบนี้ให้ยิ้มและยื่นหน้าออกจากรถ

 

 “เพชรบูรณ์” ทุกท่านคงจะต้องเคยไปหรือบางท่านอาจจะไม่เคยไป แต่ไปมาแล้วคงจะประทับใจอยากที่จะไปอีก เพราะอากาศที่นี้สะอาดบริสุทธิ์จริงๆ พากันไปสูดอากาศให้เต็มปอดเพื่อเป็นเสบียงให้มีพลังในการทำงานต่อไป ไปดูกันว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ หลายสถานที่ เช่น ทะเลหมอกเขาค้อ, ภูทับเบิก, แก่งบางระจัน, น้ำตกวังตุ้ม, อุทยานเพชรบุระ พุทธมหาธรรมราชาองค์จำลอง, วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว, อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง, อุทยานแห่งชาติตาดหมอก, อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า, ลานหินปุ่มภูหินร่องกล้า, ลานหินแตกภูหินร่องกล้า, ยอดเขาย่า, ภูแก้ว, พระตำหนักเขาค้อ,พิพิธภัณฑ์อาวุธ, อนุสรณ์สถานผู้เสียสละเขาค้อ, พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก, น้ำตกศรีดิษฐ์ถ้ำใหญ่น้ำหนาว, รอยเท้าไดโนเสาร์, ภูเขาหินปะการัง, ถ้ำฤษีสมบัติ, สวนภูพนา, น้ำตกเหวทราย เมื่อมาเที่ยวที่เพชรบูรณ์แล้วต้องมีเวลาสัก 2-3 วันจะได้เที่ยวครบทุกสถานที่ที่อยากจะไป เพราะแต่ละที่นั้น ไม่ไกลกันมากนัก และที่สำคัญช่วงนี้ใคร ที่ได้ไปเที่ยวเพชรบูรณ์คงจะทราบกันดีว่าเวลาที่ขับรถขึ้นลงเขานั้น ไม่ว่าจะเป็นที่เขาค้อ ทับเบิก จะมีจุดของช่างภาพที่ตั้งจุดไว้ถ่ายรูปข้างทาง สร้างบรรยากาศให้กับนักท่องเที่ยว

โดยบัญชีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อ @blueoho ได้ออกมาโพสต์แชร์คลิปพร้อมเผยว่า “ขึ้นเขาค้อทั้งที มีรูปที่ถ่ายคู่กับรถเรารึยัง ถ้าเจอแบบนี้ที่เขาค้อให้ยิ้ม และยื่นหน้าออกจากรถให้มากที่สุดนะ”

ซึ่งจากในคลิปนี้ก็ได้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น  “ไม่ได้เปิดกระจกเพราะตอนแรกไม่รู้ค่ะแต่ก็ได้รูปรถสวยๆตอนขึ้นและลงวัดพระธาตุเขาซ่อนแก้วมาค่ะ รูปสวย”

เครดิตภาพ-แอบถ่าย​ 24/123โฟโต้​

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *